Chi tiết tin

Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật 2017
15/01/2018

            (THTG) Nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức, phổ biến và áp dụng các kinh nghiệm, kỹ năng lâm sàng để nâng cao chất lượng chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang (BVPSTG) tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật năm 2017. Ngoài đại biểu là đội ngũ y bác sĩ trong tỉnh, còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo bệnh viện phụ sản các tỉnh và các Bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bs CKII Võ Thị Thu Hà – Quyền Giám đốc BV Phụ sản Tiền Giang trình bày công trình nghiên cứu. Ảnh: Việt Bình

Hội nghị khoa học kỹ thuật bênh viện Phụ sản Tiền Giang năm 2017 thu hút nhiều Bác sĩ của tỉnh và Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Việt Bình

            Tại Hội nghị, có 8 công trình được chọn báo cáo như: Cập nhật các phương pháp giảm thiểu nhiễm trùng sau mổ lấy thai; Hội chứng Niệu – sinh dục thời kỳ mãn kinh – cập nhật giải pháp; Khảo sát tình hình chuyển dạ trên thai phụ thiếu ối tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang năm 2017; Khảo sát nhu cầu sinh mổ và các yếu tố liên quan của thai phụ đến sinh tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang năm 2017; Ối vỡ non, ối vỡ sớm: Thái độ xử trí; Đặc điểm lâm sàng ở thai phụ sinh ngã âm đạo có tiền sử mổ lấy thai; Vai trò của Myo-inosoitol và acidfolic trong PCOS và IVF; Khảo sát các triệu chứng và các yếu tố liên quan ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh khám tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang năm 2017.

Các công trình nghiên cứu sẽ góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán – điều trị tại bệnh viện thời gian tới. Ảnh: Việt Bình

              Đây là những công trình nghiên cứu, được đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn của Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang và các đề tài nghiên cứu khoa học của các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đến từ Bệnh viện Từ Dũ, Hội Nội tiết sinh sản và Trường Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh được báo cáo tại hội nghị.

            Hội nghị khoa học kỹ thuật là dịp để các tác giả công bố kết quả nghiên cứu, đồng thời cũng là cơ hội quý báo để các đồng nghiệp cùng giao lưu học hỏi, trao đổi thảo luận, nhằm chia sẻ kinh nghiệm đang công tác trong ngành sản phụ khoa, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán – điều trị, phục vụ hiệu quả cho hoạt động chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh tại bệnh viện thời gian tới.

Nguồn http://www.thtg.vn​ - Thanh Hoàng