Chi tiết tin

Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ
01/03/2018

Chiều 28-2, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tổ chức Họp mặt cán bộ bệnh viện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Sáng và Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã đến dự và chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện. 
 
Quang cảnh buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt.

Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang mới xây dựng khang trang với quy mô 200 giường, cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho các hoạt động của bệnh viện.

Về nhân lực, bệnh viện có đủ bác sĩ chuyên khoa, thuận lợi trong việc sắp xếp phiên thường trực. Là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Từ Dũ nên được hỗ trợ tốt và kịp thời các vấn đề về chuyên môn và quản lý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể.

Trong năm 2017, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không để xảy ra sai sót chuyên môn, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân.

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Y tế về nâng cao chất lượng khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tăng cường bác sĩ chuyên khoa cho Khoa Khám và Khoa Chẩn đoán hình ảnh nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Bệnh viện đã triển khai thêm phòng khám, bàn hướng dẫn - chăm sóc khách hàng, trang bị máy bắt số tự động để hỗ trợ người bệnh trong thực hiện quy trình khám bệnh. 

TS BS Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Sở Y tế trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân
TS. BS. Tạ Văn Trầm, Phó Giám đốc Sở Y tế trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân.
Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Nguồn: http://baoapbac.vn - THỦY HÀ